Top 5 Phần Mềm Quản Lý Thời Gian Nhân Sự Cho Công Ty, Doanh Nghiệp

Phần mềm quản lý thời gian dần giữ một vai trò quan trọng trong doanh nghiệp bởi những lợi ích thực tế và hiệu quả công việc mà những phần mềm này mang lại. Cùng Marcomdo điểm qua một số phần mềm quản trị đang được các nhà điều hành sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp FASTDO

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

  • Địa chỉ: 
    • Văn phòng trụ sở Hà Nội: Tầng 5, toà S21T1, 83 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 3, toà QB, 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0965 210 444
  • Email: support@fastdo.vn
  • Website: https://fastdo.vn/
phần mềm quản trị doanh nghiệp
Phần mềm quản trị doanh nghiệp FASTDO

FASTDO – đơn vị chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp của FASTDO được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo, cùng một hệ sinh thái các tính năng vượt trội.

Có thể nói, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Một điểm khác biệt lớn của FASTDO là tập trung cung cấp giải pháp tăng năng suất toàn công ty thông qua việc nâng cao trải nghiệm nhân sự.

Cụ thể, FASTDO phần mềm quản trị chuyên biệt bao gồm:

  • F-HRMs: Giúp quản trị hồ sơ nhân sự, công lương, lộ trình thăng tiến nhân sự,…
  • F-OKRs: Giúp quản trị mục tiêu nhất quán trong toàn bộ doanh nghiệp. Tính năng này rất phù hợp với các doanh nghiệp đang theo phương pháp quản trị OKRs.
  • F-TODOLIST: Hỗ trợ nhân sự tạo, quản lý, thống kê và báo cáo công việc hằng ngày.
  • F-Training: Thiết lập nội dung đào tạo nội bộ, kiểm tra và cấp chứng nhận cho nhân sự.
  • F-News: Truyền thông nội bộ vượt trội qua các điểm tin, pop-up,…
  • F-Kaizen: Ghi nhận các phiếu đóng góp cải thiện liên tục của toàn bộ nhân sự.

Hiện FASTDO đang triển khai giảm giá 50% cho 100 khách hàng đăng ký đặt trước phần mềm quản trị Doanh nghiệp trước ngày 30/04/2022, đăng ký ngay:

>>>  Đăng ký đặt trước ngay!

Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp 1Office

Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa G2 Five Star Garden – Số 2 Kim Giang – Quận Thanh Xuân – TP. Hà Nội

Chi nhánh: Lầu 3 , 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

SĐT: 083 483 8888

Email: support@1office.vn

Website: https://1office.vn/

Đứng thứ 2 trong danh sách này chính là 1Office – một cái tên khá quen thuộc khi search về phần mềm quản trị doanh nghiệp. 1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ lựa chọn. Phần mềm này cung cấp mạng lưới quản trị nội bộ, cho phép truy cập, lưu trữ dữ liệu, thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp 1OFFICE

Như những phần mềm quản trị doanh nghiệp khác, 1Office là cái tên đáng lưu tâm trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian xử lý công việc. Hệ thống quản trị của nền tảng này rất đa dạng, gồm 3 mảng chính: Workplace, HRM và CRM. Đây là một phần mềm quản trị toàn diện với bộ công cụ số hoá từ nâng cao hiệu quả công việc, quản lý dự án, chiến dịch, tuyển dụng cho đến khách hàng. Điểm khác biệt của phần mềm này chính là khả năng dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác. 

Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Ecount

Địa chỉ: Lầu 6, 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3837 3100

Email: askmail@ecount.vn

Website: https://www.ecount.com/vn/

So với ESO thì mức giá cho thuê của Ecount khá cao – 1 triệu/ tháng. Đây là phầm mềm quản lý phù hợp nhất với loại hình doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Một điểm cộng cho hệ thống quản trị này chính là một phần mềm không giới hạn người dùng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được bổ sung miễn phí các dịch vụ như ứng dụng điện thoại, tin nhắn doanh nghiệp,…

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ECOUNT
Phần mềm quản trị doanh nghiệp ECOUNT

Các tính năng chủ yếu của phần mềm quản lý này:

+ Quản lý kho: Hỗ trợ quản lý hàng và giá tồn kho, các hệ thống đặt hàng online,…

+ Quản lý sản xuất: Hỗ trợ định mức nguyên liệu cần thiết, kế hoạch sản xuất, quản lý chuỗi quy trình, gia công, giá thành,…

+ Mua và bán hàng: Hỗ trợ quản lý chứng từ, báo giá, đơn mua và bán,… Đặc biệt Ecount còn tích hợp quản lý sau bán hàng và quản lý cửa hàng trực tuyến,…

+ Công cụ kế toán: Hỗ trợ quản lý chi phí phát sinh, quản lý tài sản cố định, ngoại tệ,… Tính năng kế toán của Ecount đáp ứng được hầu hết các nghiệp vụ kế toán.

+ Quản lý công lương: Hỗ trợ quản lý nhân sự, chấm công và quản lý lương trực tuyến,…

+ Quản lý nhóm: Đây là một trong những tính năng đặc biệt của hệ thống này. Hỗ trợ quản lý khách hàng, phê duyệt, quản lý lịch làm việc, lưu trữ tập tin,…

Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp ESO

Địa chỉ: 57/10 Tân Cảng, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: 0904378279

Email: info@eso.vn

Website: https://eso.vn/

ESO kết hợp cả hai hình thức: tư vấn xây dựng và cho thuê phần mềm quản trị doanh nghiệp. Do đó, đối với những doanh nghiệp nhỏ, phương án thuê tại ESO cũng là một lựa chọn đáng xem xét. Ngoài ra, đơn vị này còn xây dựng phần mềm quản lý bán hàng.

Giao diện làm việc phần mềm ESO

Nói về phần mềm quản lý doanh nghiệp, ESO cũng mang đến một giải pháp tổng thể. Hiện ESO đang cung cấp nền tảng quản trị cho 4 khía cạnh quản trị chính:

+ Quản lý dự án: Hỗ trợ cung cấp thông tin dự án rõ ràng, theo dõi sát tiến trình công việc. Đồng thời, đây còn là công cụ hỗ trợ nhân sự qua việc cung cấp: danh sách công việc theo thứ tự, cảnh báo trễ hạn,…

+ Quản lý khách hàng: Bao gồm danh sách và thông tin liên hệ khách hàng, số lượng hợp đồng,… Đặc biệt tích hợp tính năng gửi mail và sms tự động.

+ Quản lý bán hàng: Tương tự như của quản lý khách hàng, cộng thêm tính năng báo giá, tiến độ và kết quả.

+ Quản lý KPI: Hỗ trợ thiết lập, theo dõi, báo cáo KPI cá nhân, phòng ban liên tục theo tháng, quý, năm.

Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp 3S ERP

Địa chỉ:

  • Tầng 14, Tòa nhà Lilama 10, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 7, Tòa nhà FBA Tower Số 487-489, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 0926 886 855

Email: itg@3serp.vn

Website: https://www.itgvietnam.com/

Với phần mềm quản trị 3S ERP được phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ ITG. ITG là công ty chuyên cung cấp giải pháp doanh nghiệp thông minh và nhà máy thông minh. Nếu doanh nghiệp đang tìm cách cải thiện hiệu suất và cả chăm sóc khách hàng, đây là lựa chọn đáng cân nhắc. 3S ERP được nhận định là ưu việt so với các phần mềm khác bởi nhiều yếu tố. Điển hình là giải pháp chuyên sâu theo ngành, tính di động, phân tích và dự báo, hệ sinh thái ứng dụng quản trị và các tính năng quản trị nâng cao.

Phần mềm quản trị 3S ERP

Một điều đáng lưu ý, giải pháp 3S ERP gồm có 2 module chính:

+ Module lõi: Bao gồm quản trị bán hàng, mua hàng, quản trị kho, quản trị tài chính kế toán và quản trị sản xuất.

+ Module mở rộng: Bao gồm quản trị nhân sự, quản lý khách hàng, quản trị kênh phân phối, quản trị máy móc thiết bị và hệ thống điều hành sản xuất.

Marcomdo vừa cùng các bạn điểm qua 5 phần mềm quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn trong việc đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp của mình.

>> Xem thêm:

Top 7 Phần Mềm Quản Lý Công Ty Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Review Top 5 Phần Mềm Quản Lý Công Việc Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Top 5 Phần Mềm OKR Giúp Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *