Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm Kiếm

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm Kiếm

Tại Việt Nam, 75% người truy cập Internet sử dụng “Search Engines (Các công cụ tìm kiếm)” thường xuyên nhất khi họ thực hiện nghiên cứu tìm kiếm trực tuyến. Thị phần sử dụng công cụ tìm kiếm: Google: 95%, Yahoo Websites: 2%, Bing: 1%, Khác: 2%.

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm KiếmTrong đó, Google.com và Youtube.com luôn nằm trong Top 3 trang web được truy cập nhiều nhất tại Việt Nam.

Định Nghĩa Về SEM, SEO, PPC ?

SEM (viết tắt là Search Engine Marketing) tạm dịch là tiếp thị trên công cụ tìm kiếm. Có thể nói, SEM là một phần trong marketing online, trên các công cụ tìm kiếm phổ biến như: Bing, Google, Cốc Cốc…

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm KiếmSEO (Search Engine Optimization): Là quá trình tối ưu hóa giúp cho website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm với những từ khóa nhất định.

PPC (Pay Per Click): Là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và trả phí cho mỗi lần click. Và luôn nằm những vị trí đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm.

Dưới đây, là các hình ảnh minh hoạ trên các kênh tìm kiếm Cốc Cốc, Google, Bing…

Mạng Tìm Kiếm Trên Google.

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm Kiếm

Mạng Tìm Kiếm Trên Cốc Cốc.

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm Kiếm

Mạng Tìm Kiếm Trên Bing.

Tổng Quan Về SEM – SEO – PPC Trên Kênh Tìm Kiếm

Đánh giá bài viết này post
Next Post

Bài viết mới nhất